Chuyển đến nội dung chính

So sánh iPhone X đài loan và Samsung Note 8 Đài loan

Với tầm giá 2tr6 cho iPhone X và Samsung Note 8 phiên bản đài loan cao cấp loại 1. Hãy cùng Điện thoại Chất đánh giá chi tiết 2 sản phẩm này để đưa ra quyết định trước khi chọn mua nhé.

Trước tiên, Tôi muốn các bạn hiểu rằng khi đánh giá sản phẩm chúng ta cần đánh giá thực tế về hiệu năng và chất lượng. Có nghĩa ở bài viết này Tôi sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên cấu hình, thông số thực tế của hai sản phẩm là iPhone X Đài loan và Samsung Note 8 Đài loan. Mọi cấu hình ảo quý khách hàng có thể cài đặt cao thấp bao nhiêu tùy ý.

1. Hình thức

- iPhone X Đài loan 

Sở hữu màn hình khá lớn, tuy không được tràn mép như hàng chính hãng nhưng bù lại màn hình khá sáng và sắc nét. Thiết kế mặt sau là kính tráng nên sản phẩm nhìn đẳng cấp và rất giống với hàng chính hãng. Khi màn hình tắt hoặc sử dụng trong điều kiện ánh sáng bên ngoài thấp thì khó mà phân biệt được sản phầm nào là iPhone Đài loan đâu là chính hãng. Tuy nhiên việc loại bỏ vân tay thay vào đó là FaceID chính là điểm trừ của sản phẩm. Với hàng chính hãng thì không phải bàn cãi. Còn phiên bản đài loan thì sự ổn định của FaceID là được đặt dấu hỏi. 
Xem clip sản phẩm tại đây: XEM NGAY

- Samsung Note 8 Đài loan

Sở hữu màn hình Vô cực (Infinite Screen) với 90% độ phủ trên mặt là màn hình nên Note 8 chính là đối thủ cạnh tranh xứng tầm với iPhone X. Phiên bản Samsung Galaxy Note 8 Đài loan cũng vậy, Sở hữu màn hình lớn hẳn so với iPhone X và tỉ lệ độ phủ màn hình cao. Chất lượng hiển thị khá sắc nét. Việc giữ lại mở khóa vân tay của Samsung note 8 khá thông minh, Tuy nhiên việc bố trí vị trí mở khóa khiến người dùng khá khó chịu và hầu như không muốn sử dụng vì không tiện.
Xem clip sản phẩm tại đây: XEM NGAY

Kết luận: So về hình thức giữa iPhone X đài loan và Note 8 Đài loan thì ngang nhau nhưng việc cầm trên tay sản phẩm Apple luôn cảm thấy sự đẳng cấp hơn là cầm Samsung. Điểm + cho iPhone X đài loan.

2. Cấu hình

- iPhone X Đài loan 
Về cơ bản iPhone X đài loan chạy android trên giao diện iOS 11. Xét về cấu hình thì iPhone X đài loan không thể bì được với Samsung Note 8. Tuy nhiên việc cài ít ứng dụng(không chơi game) thì việc đơ lag sẽ không xuất hiện. Các ứng dụng Home ảo, Postcad, File vẫn có đầy đủ. Ngoài ra còn có 4G để truy cập internet tốc độ cao... 

- Samsung Note 8 Đài loan

Với số tiền 2tr6 cho một chiếc Galaxt Note 8 là quá tốt. Chạy trên nền android 7.0 khá nhanh và mượt mà. Hỗ trợ internet 4G tốc độ cao. Có màn hình cong Edge Screen, bộ nhớ trong cao, vân tay chính chủ(có thể cài game)... Samsung Galaxy Note 8 Đài loan sẽ là sự lựa chọn ưu tiên với ai thích cấu hình cao.

Kết luận: So về cấu hình giữa iPhone X đài loan và Note 8 Đài loan thì Note 8 tỏ ra vượt trội hơn về hiệu năng sử dung, tốc độ, độ nhạy của máy.

Tóm lại Nếu ai thích hình thức đẹp, sang chảnh thì hãy lựa chọn iPhone X. Nếu thích cấu hình tốt hơn màn hình lớn hơn thì hay mua Samsung note 8 vì nó bằng tiền nhau mà. Quan trọng là mình thích thì mình làm thôi :D.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Lắp dây và sử dụng Đồng hồ T500

HUONG DAN THAY ẢNH NỀN ĐỒNG HỒ THÔNG MINH W46 - CÁCH ĐỔI HÌNH NỀN W46

Thay màn hình iPhone 7 Plus đài loan giá rẻ

Dòng  điện thoại đài loan  được biết đến như sản phẩm phổ thông với mẫu mã và hình thức đẹp. Điểm cộng cho nó là giá thành rẻ và đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc smartphone.  Điện thoại chất là đơn vị hàng đầu về phân phối sản phẩm điện thoại đài loan, luôn tận tình tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng. Với chế độ bảo hành chuyên nghiệp hiện nay chúng tôi đã có 2 điểm bảo hành sản phẩm ở Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh. Với những lỗi rơi vỡ màn hình, vỡ lưng hay chai pin bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng. Tùy từng sản phẩm mà giá thành linh kiện khác nhau, những khách hàng mua trực tiếp sản phẩm của chúng tôi sẽ được miễn phí công thay thế. Điện Thoại Chất kính gửi quý khách hàng bảng báo giá thay thế linh kiện như sau: Nếu các bạn có thắc mắc tại sao màn hình của điện thoại đài loan lại mắc thì shop cũng giải thích luôn. Màn hình điện thoại đài loan được đúc thành 1 khối không thể tách rời tức là gồm kính, cảm ứng, màn hình, phản quang... được ép thành 1 cụm. Khi cần tha