Chuyển đến nội dung chính

Cách phân biệt điện thoại S8 đài loan và S8 Singapore

Điện thoại Samsung S8 hiện đang tạo cơn sốt cho cộng đồng năm 2017. Đi cùng với nó là các phiên bản copi s8+ hay s8 plus đài loan, singapore cũng hót không kém. Vì quá nhiều dòng nên người dùng cũng không thể tự nhận biết được đâu là sản phẩm tốt và đâu là quảng cáo tốt.


Gần đây trên các mạng xã hội lớn như Google, Facebook, Zalo hay trên các trang rao vặt xuất hiện thông tin bán điện thoại Samsung S8, S8 Plus(S8+) Singapore. Vậy sự thật có phải là của Singapore hay chỉ là chiêu trò của người bán hàng.



Clip test Sp S8+ đài loan
Cụm từ made in Singapore làm nhiều người cảm thấy cao cấp, sang trọng hơn Đài loan(Trung quốc). Nhưng thực tế nó đều xuất xứ từ Đài loan và được gắn mác hàng Sing, đơn giản là Vì chỉ có Đài loan mới có thể sản xuất hàng nhái hàng giả như vậy, trong khi luật pháp Singapore rất nghiêm khắc thì đâu có đất cho hàng giả, hàng nhái tồn tại. Mỗi nước trên thế giới đều có quy định và luật pháp riêng để áp dụng sao cho phù hợp với con người và nền kinh tế của họ.
Có thể bạn chưa biết Singapore là một đảo quốc với diện tích 719,1 km² so với 7,721 km² Quận 1(HCM) thì bạn đã tưởng tượng ra nó nhỏ như thế nào rồi. Nền kinh tế singapore là nền kinh tế phát triển nhất trong khu đông nam á, Họ chủ yếu đến từ du lịch và công nghệ cao. Nó được mệnh danh là thành phố sạch nhất thế giới từ không khí đến cây cối. Vậy nên nói có nhà máy sản xuất điện thoại fake là điều trong tưởng tượng.
Tuy nhiên nói qua vẫn phải nói lại, các dòng điện thoại Đài loan tồn tại là do nhu cầu của khách hàng. Thay vì bỏ ra cả 15tr đến 20tr để mua 1 chiếc điện thoại về cũng chỉ để Nghe, gọi, nhắn tin, chụp hình, xem phim, rảnh thì chơi game. Trong khi đó chỉ cần bỏ ra chưa đến 3tr đồng để sở hữu một chiếc Samsung S8+ đài loan hay iPhone 7 Plus đài loan mà chức năng cũng tương tự. Chắc chắn rằng điện thoại 2tr không thể sánh với hàng 20tr sự chênh lệch chẳng khác gì châu chấu đá voi. Tuy nhiên, nhỏ mà có võ nó vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản như Zalo, Facebook, Youtube... Tôi chắc chắn rằng đến 95% khách mua sản phẩm 20tr về cũng vậy.
 Vì không phải ai cũng đủ tiền để chơi những chiếc điện thoại chính hãng đắt tiền. Nói túm lại, sự thật vẫn là sự thật, ai thích thì cứ xài thôi.
Cách phân biệt điện thoại Samsung S8 đài loan và S8 Singapore

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Lắp dây và sử dụng Đồng hồ T500

HUONG DAN THAY ẢNH NỀN ĐỒNG HỒ THÔNG MINH W46 - CÁCH ĐỔI HÌNH NỀN W46

Thay màn hình iPhone 7 Plus đài loan giá rẻ

Dòng  điện thoại đài loan  được biết đến như sản phẩm phổ thông với mẫu mã và hình thức đẹp. Điểm cộng cho nó là giá thành rẻ và đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc smartphone.  Điện thoại chất là đơn vị hàng đầu về phân phối sản phẩm điện thoại đài loan, luôn tận tình tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng. Với chế độ bảo hành chuyên nghiệp hiện nay chúng tôi đã có 2 điểm bảo hành sản phẩm ở Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh. Với những lỗi rơi vỡ màn hình, vỡ lưng hay chai pin bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng. Tùy từng sản phẩm mà giá thành linh kiện khác nhau, những khách hàng mua trực tiếp sản phẩm của chúng tôi sẽ được miễn phí công thay thế. Điện Thoại Chất kính gửi quý khách hàng bảng báo giá thay thế linh kiện như sau: Nếu các bạn có thắc mắc tại sao màn hình của điện thoại đài loan lại mắc thì shop cũng giải thích luôn. Màn hình điện thoại đài loan được đúc thành 1 khối không thể tách rời tức là gồm kính, cảm ứng, màn hình, phản quang... được ép thành 1 cụm. Khi cần tha