Chuyển đến nội dung chính

Cách hack 3G mimax viettel tốc độ cao

Nỗi đau đầu của các bạn học sinh sinh viên là giá cước 3G quá cao khiến việc vào mạng phục vụ cho công việc học tập và giải trí bị giới hạn. Khi mà ta không có wifi thì 3G là lựa chọn duy nhất để ta có thể truy cập vào internet. Để vào mạng nhanh thì ta cần tốc độ truy cập cũng thật nhanh vì thế Thủ thuật android hướng dẫn bạn cách hack 3G mimax viettel tốc độ cao.

hack-3g-mang-viettel
Cước 3G của Việt Nam đắt nhất khu vực
Điện thoại thông minh ngày càng trở lên phổ biến đi kèm là các dịch vụ di động cũng phát triển không ngừng. Mạng có đông người sử dụng nhất đó không ai khác chính là Viettel. Nhà mạng viễn thông quân đội này được coi là mạng di động được sử dụng rộng rãi nhất, chất lượng những dịch vụ của nhà mạng này quả thât là không tồi một chút nào cả. Tuy nhiên, sử dụng 3g luôn tốn dữ liệu rất lớn khi bạn truy cập Facebook hay xem video Youtube. Nhà mạng này chỉ cho 600mb tốc độ 3G, sau khi hết sẽ quay lại 2G. Với trung bình một bạn sử dụng Facebook 1h/ngày chắc được 10 ngày. Chưa nói đến hàng tá các ứng dụng ngốn dữ liệu khác.

Hướng dẫn cách hack mimax 3G tốc độ cao của Viettel theo trình tự sau:


Trước tiên bạn phải đăng kí 3g mimax trước. Bạn soạn tin theo cú pháp Mimax gửi 191. Sau khi dùng hết lưu lượng 3G tốc độ cao bạn sẽ nhận được tin nhắn tổng đài “Quý khác đã sử dụng hết…” gói mimax sẽ tự động chuyển sang tốc độ 2G.


Trước khi làm bạn vào CH-Play tải và cài đặt phần mềm SpeedTest để kiểm tra tốc độ trước và sau khi hack. Bạn nhớ test tốc độ trước khi hack nhé.


Bạn vào cài đặt để tạo một cấu hình truy cập internet mới giá trị APN là e-connection. Lưu lại và tích chọn để khởi động nó nhé.


Trên bàn phím bạn nhập theo cú pháp *#4636#*#* nếu máy bạn không hiện thì bạn thử mã sau *#9876#*#*. Sau khi màn hình hiện lên tùy chọn mạng bạn chọn 2G (GSM Only) Bạn chú ý cột sóng thấy mất tín hiệu nhanh tay chọn lại 3G (WCDMA Only) . Lưu ý bước này phải nhanh tay nhé.
Bạn ra màn hình mở SpeedTest lên để kiểm tra tốc độ xem có thay đổi không? Nếu thay đổi là bạn đã làm thành công. Bây giờ tha hồ mà xem phim, nghe nhạc, lướt facebook… Tuy nhiên bạn phải kết nối 3G liên tục nếu bạn ngắt kết nối thì lần tiếp theo sẽ làm lại từ bước 1 nhé.


Lưu ý bước 4 là quan trọng nhất nhé. Thành công hay không phụ thuộc chủ yếu vào khả năng tay nhanh của bạn đấy nhé. Trong bước 5 nếu không thay đổi tốc độ SpeedTest thì bạn quay lại bước 3 nhé.

Trên đây là thủ thuật hack mạng 3G mimax viettel tốc độ cao. Chúc bạn thành công.
Cách hack 3G mimax viettel tốc độ cao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Lắp dây và sử dụng Đồng hồ T500

HUONG DAN THAY ẢNH NỀN ĐỒNG HỒ THÔNG MINH W46 - CÁCH ĐỔI HÌNH NỀN W46

Thay màn hình iPhone 7 Plus đài loan giá rẻ

Dòng  điện thoại đài loan  được biết đến như sản phẩm phổ thông với mẫu mã và hình thức đẹp. Điểm cộng cho nó là giá thành rẻ và đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc smartphone.  Điện thoại chất là đơn vị hàng đầu về phân phối sản phẩm điện thoại đài loan, luôn tận tình tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng. Với chế độ bảo hành chuyên nghiệp hiện nay chúng tôi đã có 2 điểm bảo hành sản phẩm ở Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh. Với những lỗi rơi vỡ màn hình, vỡ lưng hay chai pin bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng. Tùy từng sản phẩm mà giá thành linh kiện khác nhau, những khách hàng mua trực tiếp sản phẩm của chúng tôi sẽ được miễn phí công thay thế. Điện Thoại Chất kính gửi quý khách hàng bảng báo giá thay thế linh kiện như sau: Nếu các bạn có thắc mắc tại sao màn hình của điện thoại đài loan lại mắc thì shop cũng giải thích luôn. Màn hình điện thoại đài loan được đúc thành 1 khối không thể tách rời tức là gồm kính, cảm ứng, màn hình, phản quang... được ép thành 1 cụm. Khi cần tha