Chuyển đến nội dung chính

Cách diệt virus điện thoại đài loan

Đầu tiên, cần lưu ý rằng một chiếc điện thoại đài loan hay điện thoại chính hãng đều có nguy cơ nhiễm virus như nhau. Thiết bị của bạn gần đây thường xuyên chạy chậm, đơ, lỗi dừng màn hình hay bất chợt khởi động lại… đó không hoàn toàn là dấu hiệu của virus có thể do ứng dụng xung đột hay kết nối mạng có vấn đề... Tuy vậy, hiếm không phải là không có. Nếu quả thực virus đang ẩn náu trong thiết bị của bạn, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện và loại bỏ nó.

Bước 1: Đưa điện thoại về chế độ Safe mode (Chế độ này chỉ cho phép chạy các ứng dụng được cài sẵn trên máy mà không chạy được các ứng dụng bên thứ ba, tất nhiên sẽ bao gồm cả ứng dụng chứa virus). Ở đa số thiết bị bạn có thể vào chế độ Safe mode bằng cách nhấn giữ nút nguồn, tiếp theo nhấn giữ dòng Power off và chọn dòng Safe mode ở danh sách hiện ra.
​Ngay lúc này vào Cài đặt => Ứng Dụng(App) để gỡ những ứng dụng bị cài tự động.
Lúc này virus đã bị xóa hoàn toàn khỏi thiết bị của bạn, tuy nhiên để phòng trường hợp xấu tiếp tục xảy ra, bạn nên tải và cài đặt ứng dụng stubborn trojan killer dưới đây để chặn các ứng dụng cài tự động.
Link tải: Tại đây
Trong quá trình sử dụng bạn nên cài thêm ứng dụng diệt virus cho điện thoại. Hiện nay có rất nhiều phần mềm miễn phí bạn tham khảo danh sách các ứng dụng dưới đây đã được chúng tôi test trực tiếp trên điện thoại đài loan.
​Danh sách: Tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Lắp dây và sử dụng Đồng hồ T500

HUONG DAN THAY ẢNH NỀN ĐỒNG HỒ THÔNG MINH W46 - CÁCH ĐỔI HÌNH NỀN W46

Thay màn hình iPhone 7 Plus đài loan giá rẻ

Dòng  điện thoại đài loan  được biết đến như sản phẩm phổ thông với mẫu mã và hình thức đẹp. Điểm cộng cho nó là giá thành rẻ và đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc smartphone.  Điện thoại chất là đơn vị hàng đầu về phân phối sản phẩm điện thoại đài loan, luôn tận tình tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng. Với chế độ bảo hành chuyên nghiệp hiện nay chúng tôi đã có 2 điểm bảo hành sản phẩm ở Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh. Với những lỗi rơi vỡ màn hình, vỡ lưng hay chai pin bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng. Tùy từng sản phẩm mà giá thành linh kiện khác nhau, những khách hàng mua trực tiếp sản phẩm của chúng tôi sẽ được miễn phí công thay thế. Điện Thoại Chất kính gửi quý khách hàng bảng báo giá thay thế linh kiện như sau: Nếu các bạn có thắc mắc tại sao màn hình của điện thoại đài loan lại mắc thì shop cũng giải thích luôn. Màn hình điện thoại đài loan được đúc thành 1 khối không thể tách rời tức là gồm kính, cảm ứng, màn hình, phản quang... được ép thành 1 cụm. Khi cần tha